Advertisement

Răng 9630 là gì? Có ý nghĩa gì trong tướng số? Khắc phục thế nào?

Răng 9630 là gì?

Răng 9630 là thuật ngữ Việt Nam ý chỉ những người có răng mọc không đều, răng mọc lung tung, khấp khểnh, mỗi chiếc một nơi. Sở dĩ người ta đặt tên là 9630 bởi nhìn tổng quan răng mọc ở 4 hướng đông tây nam bắc tương ứng với các con số trên đồng hồ.

Răng 9630 được đánh giá là một hàm răng cực xấu, có phần hơi kinh dị đối với nhiều người. Người có hàm răng này thường không tự tin trong giao tiếp và ngại tiếp xúc với người khác, đặc biệt là người khác giới.
Nguồn: https://trongrangimplant.vn/rang-9630-la-gi-cach-khac-phuc.html
Răng 9630 là gì

Răng 9630 có ý nghĩa gì trong tướng số

Theo sách Nhân Tướng Học & Số phận, những người có răng 9630 là người thường dễ nổi nóng, hay đố kỵ, chỉ biết vun vén lợi ích cho riêng bản thân mình. Ngoài ra họ còn là những người không giữ được tiền bạc, không biết lo toan việc gia đình và dễ dính phải thị phi.

Nói chung, răng 9630 là một trong những tướng răng rất xấu theo nhân tướng học. Trên thực tế, những người có hàm răng này đa phần do ngại tiếp xúc, giao tiếp nên cũng thường gặp khó khăn trong công việc, tình cảm,…

Khắc phục răng 9630 như thế nào

Để khắc phục răng 9630 thay đổi vận mệnh hiện nay có tới 3 phương pháp nha khoa bao gồm
  • Trồng răng Implant
  • Bọc răng sứ
  • Niềng răng thẩm mỹ
Trong các phương pháp trên có lẽ niềng răng thẩm mỹ là phương án an toàn, ít tốn kém và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ tốn khá nhiều thời gian để đưa hàm răng 9630 về bình thường ( thông thường khoảng trên 2 năm).






Niềng răng thẩm mỹ khắc phục răng 9630

Đối với phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, khách hàng sẽ cần mài bớt răng thật và bọc một mão sứ giả lên trên. Tuy nhiên phương pháp này sẽ không giải quyết dứt điểm tình trạng răng 9630. Ngoài ra do đây là hàm răng vị trí mọc khá phức tạp nên đây không phải là phương án tối ưu.

Còn phương án trồng răng Implant là giải pháp không được khuyến khích sử dụng và chỉ dùng trong trường hợp răng đã bị hỏng, bị viêm nhiễm nặng. Bởi để xử lý hàm răng 9630 bằng cách này, yêu cầu khách hàng phải nhổ bỏ răng cũ và cắm trụ Implant mới làm chân răng.

Vì vậy, bạn đọc nên sử dụng phương pháp niềng răng thẩm mỹ để khắc phục hàm răng 9630, tuy có mất thời gian một chút nhưng sẽ đảm bảo an toàn và tính hiệu quả.

Xem thêm:

Trồng răng Implant giá bao nhiêu tại Nha Khoa Paris
Cấy ghép mini implant là gì? Đối tượng nào nên dùng? Giá bao nhiêu?
Răng 9630 là gì? Có ý nghĩa gì trong tướng số? Khắc phục thế nào? Răng 9630 là gì? Có ý nghĩa gì trong tướng số? Khắc phục thế nào? Reviewed by Trồng Răng Implant on tháng 10 24, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.