Advertisement

Có nên trồng răng Implant không? Lưu ý khi trồng răng Implant?

Chào bạn Hữu Việt!
Nha khoa Paris xin được cảm ơn bạn đã gửi vấn đề băn khoăn của mình tới phòng nha. Về câu hỏi: Có nên trồng răng Implant không của bạn, được đội ngũ bác sĩ của trung tâm giải đáp cụ thể như sau:

1/ Có nên trồng răng Implant không?

Trước khi tìm hiểu câu trả lời: Có nên cấy ghép Implant không thì bạn cần biết những hậu quả khôn lường của việc mất răng gây ra:
 Ảnh hưởng nghiêm trọng tới vấn đề ăn nhai
➤ Gây xô lệch hàm vì các răng trên cung hàm có xu hướng nghiêng sang vị trí răng mất
➤ Khuôn mặt biến dạng, lâu ngày khiến mặt bạn trở nên già nua

Có nên trồng răng Implant không?
➤ Mất răng khiến việc phát âm khó khăn, không còn tròn vành – rõ chữ như trước
➤ Dễ gặp phải bệnh lý răng miệng như: Sâu răng, viêm quanh răng…
Có thể thấy rằng, hậu quả của việc mất răng vô cùng nghiêm trọng. Vì thế, bác sĩ khuyên bạn Việt cũng như những khách hàng bị mất răng nên sớm trồng lại răng để khôi phục chức năng ăn nhai, đồng thời ngăn ngừa những bệnh lý nguy hiểm dễ gặp phải.
Vậy, có nên trồng răng Implant không? Chắc chắn rồi! Việc mất răng cần trồng lại răng bằng biện pháp tốt nhất là điều rất cần thiết. Và trồng răng Implant là biện pháp được đông đảo các chuyên gia khuyên người bệnh lựa chọn.

2/ Tại sao nên trồng răng bằng cấy ghép Implant?

Sở dĩ, trồng răng Implant là biện pháp được hầu hết nha sĩ khuyên khách hàng lựa chọn là có lý do. Vậy lý do đó là gì? Cùng theo dõi tiếp những thông tin dưới đây:

➦ Trồng răng Implant giúp khôi phục chức năng ăn nhai, đem lại giá trị thẩm mỹ cao

Nếu bạn chỉ quan tâm tới yếu tố thẩm mỹ thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn biện pháp khác để phục hình. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm tới cả 2 yếu tố là tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai thì không có biện pháp nào khác có thể thay thế cấy ghép Implant.

Trồng răng Implant giúp khôi phục chức năng ăn nhai
Sở dĩ, có nên trồng răng Implant vì trồng răng Implant là biện pháp duy nhất có thể khôi phục cả phần thân và chân răng, đem lại lực nhai chắc chắn, ổn định mà không một biện pháp nào có thể so sánh.
Đặc biệt, kỹ thuật trồng răng Implant không gây hiện tượng hôi miệng, sâu răng… giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Đồng thời, biện pháp này cũng giúp khách hàng thoải mái ăn những món ăn yêu thích mà không lo răng bị lỏng lẻo nên hãy an tâm áp dụng bạn nhé!

➦ Ngăn chặn tình trạng tiêu xương răng, xô lệch hàm

Bác sĩ khuyên bạn có nên trồng răng Implant, không chỉ vì chúng đem lại tính thẩm mỹ và khôi phục chức năng ăn nhai mà còn vì lý do khác. Đó là ngăn ngừa tình trạng tiêu xương răng – nguyên nhân gây nên hiện tượng răng xô lệch, lão hóa sớm, tụt nướu…

Ngăn chặn tình trạng tiêu xương răng, xô lệch hàm diễn ra

➦ Tuyệt đối an toàn với cơ thể người bệnh

Nếu như bạn Việt và mọi người lo lắng tới vấn đề an toàn trong quá trình phục hình răng giả thì hãy an tâm khi lựa chọn phương pháp cấy ghép Implant. Bởi biện pháp này tuyệt đối an toàn với cơ thể, không gây kích ứng nướu, đã được kiểm chứng bởi Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu và Bộ y tế.

➦ Phù hợp với mọi trường hợp bị mất răng

Biện pháp cấy ghép Implant phù hợp với mọi trường hợp khách hàng (từ mất 1 răng, nhiều răng, toàn hàm). Đây cũng chính là lý do bác sĩ khẳng định có nên trồng răng Implant.

➦ Tiết kiệm thời gian tối đa

Trồng răng Implant tưởng chừng là biện pháp phục hình răng mất tiêu tốn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không đúng.

Có nên trồng răng Implant vì chúng tiết kiệm thời gian cho người bệnh
Vì chỉ mất khoảng 3 – 6 tháng, người bệnh đã được sở hữu một hàm răng chắc khỏe, duy trì tuổi thọ lên tới 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn. Đồng nghĩa với nó là khách hàng chỉ cần trồng răng 1 lần duy nhất là có thể sử dụng răng Implant cả đời.
So với việc phục hình răng bằng phương pháp khác kéo dài 1 – 2 tháng, sử dụng răng mới 2 – 5 năm thì biện pháp Implant được đánh giá là ưu việt hơn, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian đi lại.
Trên đây là những lý do giúp bạn Việt quyết định có nên trồng răng Implant không. Hi vọng bạn Việt sẽ suy nghĩ sáng suốt để lựa chọn cho mình biện pháp phục hình răng chất lượng.

3/ 4 lưu ý khi trồng răng Implant bạn nên biết

Ngoài vấn đề: Có nên trồng răng Implant không thì bạn Việt còn vướng mắc: Cần lưu ý gì khi trồng răng Implant đúng không? Giải đáp vấn đề này, các chuyên gia khuyến cáo, để việc trồng răng Implant thuận lợi – an toàn – không xảy ra sai sót, khách hàng cần lưu ý một số điều sau đây:

✪ Xem xét mình có thuộc trường hợp không nên áp dụng biện pháp cấy ghép Implant không?

Nếu bạn thuộc một trong số các trường hợp sau, tuyệt đối không nên áp dụng biện pháp phục hình răng này: Đối tượng dưới 18 tuổi; Bệnh nhân có tiền sử mắc các bệnh về tim mạch; Người nghiện thuốc lá…

Có nên trồng răng Implant không cần xem xét vào trường hợp của bạn

✪ Lựa chọn bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Để quá trình cấy ghép Implant đạt được hiệu quả cao thì một trong những yếu tố quan trọng bạn cần thực hiện là lựa chọn bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.

✪ Lựa chọn công nghệ phục hình Implant tân tiến, hiện đại

Một trong những yếu tố quyết định kết quả phục hình có thành công hay không, phụ thuộc vào công nghệ áp dụng. Hiện tại, công nghệ Implant 4S được coi là giải pháp tối ưu khôi phục răng mất hiệu quả và chất lượng. Công nghệ này đã và đang được ứng dụng tại Nha khoa Paris.
Implant 4S - Công nghệ phục hình răng mất tối ưu
Nha khoa Paris tự hào là hệ thống chuỗi nha khoa uy tín, đem lại nụ cười mới cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Tất cả khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng và ưng ý về kết quả phục hình nhận được.
Nếu bạn muốn là khách hàng tiếp theo lấy lại khả năng ăn nhai, tự tin hơn trong giao tiếp thông qua nụ cười mới thì còn do dự gì nữa mà không tới ngay Trung tâm Paris để phục hình.
Với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn Việt cũng như mọi người đã tìm được câu trả lời cho vấn đề: Có nên trồng răng Implant không? Để ngăn ngừa mọi biến chứng có thể xảy ra thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Nha khoa Paris để phục hình, lấy lại nụ cười rạng rỡ.
Mọi thông tin vướng mắc về dịch vụ trồng răng Implant, bạn vui lòng để lại câu hỏi thông qua KHUNG TƯ VẤN phía dưới hoặc gọi tới hotline: 1900.6900 để được giải đáp kỹ lưỡng nhất.

Xem thêm:

Nhổ răng số 7 khi nào, có ảnh hưởng gì không và thắc mắc thường gặp
Nhổ răng số 6 bao nhiêu tiền? Bao lâu thì lành?
Có nên trồng răng Implant không? Lưu ý khi trồng răng Implant? Có nên trồng răng Implant không? Lưu ý khi trồng răng Implant? Reviewed by Trồng Răng Implant on tháng 5 11, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.