Advertisement

Nhổ răng số 6 bao nhiêu tiền? Bao lâu thì lành?

Răng số 6 là chiếc răng cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ ai bởi nó đảm nhiệm chức năng ăn nhai chính trên cung hàm. Nhưng nếu do một lý do nào đó mà bạn bác sĩ buộc bạn phải loại bỏ thì tốt nhất bạn nên thực hiện theo chỉ định của bác sĩ. Vậy cụ thể nhổ răng số 6 bao nhiều tiền? Bao lâu thì lành?

1/ Nhổ răng số 6 bao nhiêu tiền?

Nhổ răng là dịch vụ cơ bản và có thể tìm thấy ở bất kỳ phòng khám nha khoa nào. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, điều kiện kinh tế, sở thích,.. của từng người mà sẽ có những quyết định lựa chọn địa chỉ nhổ răng khác nhau.

Tuy nhiên điều tiên quyết bạn cần chú ý chính là đừng vì ham rẻ mà lựa chọn sai phòng khám, đặc biệt là các phòng khám quy mô quá bé. Theo khảo sát của tôi, mức giá nhổ răng tại các phòng khám hiện nay chỉ chênh lệch nhau đôi chút, không đáng kể. Vì thế bạn có thể ưu tiên lựa chọn các hệ thống nha khoa lớn như Nha Khoa Paris để sử dụng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi và tính an toàn.

Hiện nay mức giá nhổ răng số 6 tại Nha Khoa Paris hiện đang ở mức 1.000.000 VNĐ. Mức giá này chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi, vì vậy bạn nên gọi tới tổng đài 1900.6900 nhận thông tin khuyến mãi mới nhất.

2/ Nhổ răng số 6 bao lâu thì lành?

Thông thường nhổ những chiếc răng không phải răng khôn thì sẽ không cần tới các cuộc phẫu thuật. Vì vậy tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian lành thương sẽ có đôi chút khác nhau, tuy nhiên trung bình chỉ kéo dài khoảng từ 1 - 2 tuần.
Nếu sau khoảng thời gian này mà bạn vẫn còn các hiện tượng như đau nhức, chảy máu khu vực mới nhổ răng thì nên tới gặp bác sĩ để kiểm tra.

3/ Cần làm gì sau khi nhổ răng số 6

Như bạn đã biết, răng số 6 rất quan trọng nên sau khi nhổ chiếc răng này thì việc phục hồi lại là điều vô cùng cần thiết.

Trong ngắn hạn bạn có thể sử dụng các phương pháp tạm thời như răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ để phục hình tạm chức năng ăn nhai.

Tuy nhiên để ngăn ngừa các biến chứng do mất chân răng xảy ra như tiêu xương, biến dạng hàm mặt thì nhất thiết bạn sẽ phải thực hiện cấy ghép răng Implant.

Phương pháp này sẽ hạn chế được tuyệt đối khả năng xảy ra tiêu xương răng gây biến dạng khuôn mặt. Nếu bạn cấy ghép Implant càng sớm thì sẽ càng tiết kiệm được tiền ghép xương răng sẽ bắt đầu xảy ra sau khoảng 6 tháng nhổ răng.



Nhổ răng số 6 bao nhiêu tiền? Bao lâu thì lành? Nhổ răng số 6 bao nhiêu tiền? Bao lâu thì lành? Reviewed by Trồng Răng Implant on tháng 6 12, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.