Advertisement

Những kinh nghiệm trồng răng Implant thực tế từ khách hàng

Trồng răng Implant là một dịch vụ phục hình răng khá đắt và phức tạp nên rất nhiều người muốn tìm hiểu về những kinh nghiệm trồng răng Implant thực tế. Bài viết này tổng hợp những kinh nghiệm của những người đã từng thực hiện trồng răng Implant chia sẻ lại.

1/ Những kinh nghiệm trồng răng Implant thực tế nhất

1.1/ Xác định xem bạn có đủ điều kiện trồng răng Implant không

Cấy ghép răng Implant không phải là phương pháp có thể áp dụng cho tất cả mọi người, vì vậy nếu bạn không thuộc đối tượng có thể ghép răng Implant thì cũng không thể thực hiện, nếu cố gắng thực hiện có thể dẫn tới những nguy hiểm đáng tiếc.
Những điều kiện cần để có thể thực hiện trồng răng Implant bao gồm:

  • Người trên 18 và dưới 60 tuổi
  • Không mắc các bệnh lý răng miệng hoặc tiểu đường, tim mạch, huyết áp,...
  • Xương hàm đủ mật độ cần thiết
  • Phụ nữ mang thai không nên cấy ghép implant

1.2/ Xác định thời điểm để thực hiện trồng răng implant

Theo kinh nghiệm làm răng Implant của rất nhiều người và bác sĩ, thời điểm tốt nhất để cấy ghép implant là ngay sau khi mất răng hoặc sau từ 1-2 tháng.
Đây là khoảng thời gian mà nướu răng vẫn chưa khép lại và chưa xảy ra tình trạng tiêu xương răng, rất thích hợp để cấy trụ Implant.

1.3/ Tìm hiểu về các loại trụ Implant

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có tới hơn 30 loại trụ Implant đến từ nhiều hãng khác nhau với các mức giá khác nhau. Đối với một người chưa biết gì về dịch vụ, đây là vấn đề nan giải và thường sẽ chọn trụ đắt nhất hoặc rẻ nhất.

Mặc dù các loại trụ đều có chất lượng khá tốt tuy nhiên khách hàng nên tham khảo thông tin trên internet để hiểu trước các tính năng của trụ và kết hợp với sự tư vấn của bác sĩ mà lựa được trụ implant phù hợp nhất

Xem chi tiết về các loại trụ Implant tại đây:


1.4/ Tìm hiểu về các địa chỉ trồng răng Implant


Do đây là kỹ thuật khá phức tạp, thực hiện thì dễ nhưng xử lý biến chứng rủi ro không phải nha khoa nào cũng làm được. Vì vậy việc tìm hiểu một địa chỉ nha khoa uy tín là một điều tối quan trọng. Bạn đừng chỉ vì chênh lệch 1 - 2 triệu cho một trụ implant mà phải đi xử lý những biến chứng có thể gặp phải.
Nha Khoa Paris hiện nay đã tiếp nhận và xử lý thành công rất nhiều ca xuất hiện biến chứng cho khách hàng, đa phần họ đều đã quay lại nơi cấy trụ Implant nhưng các nha sĩ tại đó đều không thể xử lý.
Là một hệ thống lớn trong ngành nha khoa Việt Nam, Nha Khoa Paris luôn đảm bảo chất lượng phục hình tốt nhất cho khách hàng khi tới với trung tâm.

1.5/ Nắm rõ cách chăm sóc răng implant sau khi cắm trụ

Một kinh nghiệm để trụ Implant tích hợp nhanh, rút ngắn thời gian hoàn thiện răng là khách hàng nên nắm được những cách chăm sóc răng sau khi cắm trụ như sau

  • Vệ sinh răng miệng bằng bàn chải lông mềm
  • Tránh nhai tại khu vực mới cấy trụ trong 1 tháng đầu
  • Từ bỏ các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,....
  • Tới ngay nha khoa nếu có xuất hiện những dấu hiệu bất thường như chảy máu, sưng, viêm,... kéo dài

Trên đây là những kinh nghiệm trồng răng Implant được đúc rút từ ý kiến của rất nhiều khách hàng và nha sĩ hàng đầu. Hi vọng đã giúp bạn đọc có những thông tin bổ ích nhất.

Xem thêm:

Nha Khoa Paris so sánh các loại trụ Implant phổ biến hiện nay
Nên trồng răng sứ hay implant tiết kiệm nhất? Nha Khoa Paris
Những kinh nghiệm trồng răng Implant thực tế từ khách hàng Những kinh nghiệm trồng răng Implant thực tế từ khách hàng Reviewed by Trồng Răng Implant on tháng 11 06, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.