Advertisement

Nha Khoa Paris so sánh các loại trụ Implant phổ biến hiện nay

Thị trường nha khoa hiện nay có tới hàng chục các hãng sản xuất trụ Implant khác nhau với giá thành và chất lượng cũng không hề giống nhau. Vậy các loại trụ implant này khác nhau ở điểm nào và khách hàng nên lựa chọn loại trụ implant nào?

1/ Nha Khoa Paris so sánh các loại trụ Implant phổ biến hiện nay

Mặc dù trên thế giới vẫn chưa có nghiên cứu khoa học chính xác nào chỉ ra đâu là loại trụ Implant tốt nhất cho tất cả mọi người bởi nếu xét về cơ chế hoạt động, các loại trụ Implant thường ít có sự khác biệt. Sự khác biệt chủ yếu tới từ thương hiệu, thành tựu và công nghệ mà hãng đó đạt được. Dưới đây là xếp hạng các loại trụ Implant theo các chuyên gia implant tại Nha Khoa Paris thống kê dựa vào doanh số và phản hồi của khách hàng.

Top 1: Trụ Implant Straumann SLA Acitive

Đây là thương hiệu trụ implant được thành lập từ năm 1954 và cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới. Họ là công ty dẫn đầu trong ngành Implant, cung cấp đầy đủ tất cả công cụ, vật liệu cho một ca cấy ghép Implant hoàn chỉnh, từ sản xuất trụ Implant, răng giả, xương nhân tạo,..... tạo nên một hệ sinh thái đồng nhất, tăng tỷ lệ thành công lên gần như tuyệt đối.

Không những thế Straumann là đơn vị phát minh ra công nghệ xử lý bề mặt SLA nổi tiếng mà rất nhiều hãng implant khác đang sử dụng. Những sáng chế của họ đều bắt buộc trải qua từ 5 - 10 năm thử nghiệm thành công thì mới công bố rộng rãi ra thị trường, vì vậy sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng ở mức tuyệt đối.(Điều này được công nhận từ rất nhiều chuyên gia trên thế giới chứ không chỉ riêng Nha Khoa Paris)
Nhược điểm duy nhất của trụ Implant Straumann chính là chi phí luôn ở mức cao. Giá thành 1 trụ Implant tại Nha Khoa Paris hiện đang có giá khoảng trên 30 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá đắt đỏ so với thu nhập của người Việt Nam.

Top 2: Trụ Implant Nobel Biocare

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng cũng là một nhãn hiệu trụ Implant tới từ Thụy Sĩ - Nobel Biocare. Được thành lập vào năm 1981 trên quan hệ hợp tác giữa công ty Bofors của Thụy Điển và giáo sư Per-Ingvar Brånemark. Tuy không cung cấp đầy đủ các sản phẩm để tạo thành thể thống nhất như Straumann, nhưng Nobel Biocare vẫn cung cấp đầy đủ các bộ phận cấu thành 1 trụ Implant.

Điểm mạnh của thương hiệu Nobel Biocare muốn hướng tới đó là sự chắc chắn và ổn định. Các nghiên cứu của họ tập trung vào phát triển các khớp nối abutment, đảm bảo cấu trúc trụ Implant hoàn hảo và ổn định nhất.

Nhược điểm của Nobel Biocare cũng tương tự như Straumann chính là nằm ở mức giá, tuy có rẻ hơn đôi chút nhưng vẫn dao động từ 28 - 30 triệu đồng.

Top 3: Trụ Implant Hàn Quốc


Vị trí cuối cùng thuộc về các loại trụ Implant tới từ Hàn Quốc như Dentium hay Osstem. Là các công ty tuổi đời con non trẻ nhưng đang có đà phát triển rất nhanh. Các sản phẩm trụ Implant Hàn Quốc hướng tới phân khúc giá rẻ, tuy không có nhiều điểm nổi bật như các hai loại trụ trên nhưng vẫn đạt được sự ổn định tiêu chuẩn.

2/ Khách hàng nên lựa chọn sử dụng loại trụ Implant nào?

"Phù hợp" là tiêu chí lựa chọn Nha Khoa Paris luôn tư vấn và chỉ định sử dụng cho khách hàng khi tới với trung tâm. Tuy rằng xưa nay vẫn có câu "Tiền nào của nấy" nhưng trong nhiều trường hợp các loại trụ Straumann, Nobel,... là quá dư thừa cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các loại trụ Implant Straumann thường sẽ có tuổi đời vĩnh viễn nên phù hợp với những trường hợp khách hàng trẻ tuổi, khách hàng có điều kiện về kinh tế, khách hàng mô xương yếu.
Các loại trụ Implant Dentium, Osstem thường không đạt tuổi đời vĩnh viễn nên phù hợp với người có kinh tế không dư dả, người lớn tuổi,....
Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Nha Khoa Paris, khách hàng đã có được cái nhìn tổng quan về thị trường trụ Implant. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi.

Nha Khoa Paris so sánh các loại trụ Implant phổ biến hiện nay Nha Khoa Paris so sánh các loại trụ Implant phổ biến hiện nay Reviewed by Trồng Răng Implant on tháng 11 30, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.