Advertisement

Quy trình trồng răng Implant 4s tại Nha Khoa Paris

1/ Trồng răng Implant 4s là gì?

Trồng răng Implant 4s là sự cải tiến vượt bậc từ kỹ thuật cấy ghép răng Implant truyền thống được nghiên cứu bởi bệnh viện Forsyth – Mỹ. Hiện tại, công nghệ đã được chuyển giao độc quyền cho hệ thống Nha Khoa Paris tại Việt Nam.

4s trong công nghệ trồng răng này mang ý nghĩa

  • Strength – Sức mạnh
  • Safe – An toàn
  • Speed – Nhanh chóng
  • Stable – Sự ổn định

2/ Quy trình trồng răng Implant 4s tại Nha Khoa Paris

Nha Khoa Paris đã ký cam kết nhận chuyển giao công nghệ trồng răng Implant 4s nên quy trình trồng răng Implant cũng sẽ tuân thủ đúng với hướng dẫn của phía bệnh viện Forsyth.
Những quy trình trồng răng Implant này đã được tối ưu hoàn toàn tất cả các bước kể cả nhỏ nhất, giúp khách hàng rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cơ hội.

Bước 1: Tư vấn và khám lâm sàng


  • Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ trồng răng Implant, bác sĩ sẽ tư vấn tất cả các vấn đề liên quan cho khách hàng nắm được và đưa khách hàng đi khám tổng quan cơ thể ngay trong ngày (nếu khách hàng đồng ý).
  • Sau khoảng 15 phút phân tích, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả khám mà đưa ra cho khách hàng phác đồ, liệu trình điều trị từ khi bắt đầu tới khi kết thúc.
  • Nếu khách hàng đồng ý, bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn phù hợp với kế hoạch của khách hàng.

Bước 2: Thực hiện cắm trụ Implant

  • Tại bước này, bác sĩ sẽ tùy vào tình trạng cụ thể mà thực hiện gây tê cục bộ hoặc gây mê toàn thân cho khách hàng.
  • Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ và kỹ thuật nha khoa được quy định trong quy trình trồng răng Implant 4s để thực hiện đưa trụ implant vào xương hàm.

Bước 3: Lắp mão sứ giả tạm thời

Sau khi trụ Implant đã được đưa vào xương hàm và nướu cũng đã được đóng cẩn thận, bác sĩ sẽ lắp một chiếc răng giả tạm thời cho khách hàng sử dụng trong thời gian đợi trụ tích hợp vào xương.

Bước 4: Hoàn tất và hẹn lịch

Khách hàng sẽ được kê các đơn thuốc giảm đau để sử dụng tại nhà trong thời gian đợi trụ implant tích hợp vào xương. Nếu như thông thường khách hàng phải mất 6 tháng để đợi trụ implant tích hợp nhưng thực hiện theo quy trình trồng răng Implant 4s thì chỉ cần đợi chừng 4 tháng.

Trên đây là những bước cơ bản trong quy trình trồng răng Implant 4s tại Nha Khoa Paris, nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng gọi tới tổng đài 1900.6900 để được tư vấn miễn phí

Xem thêm:

Trồng răng Implant có đau không?
Chi tiết kỹ thuật trồng răng Implant tại Nha Khoa Paris
Quy trình trồng răng Implant 4s tại Nha Khoa Paris Quy trình trồng răng Implant 4s tại Nha Khoa Paris Reviewed by Trồng Răng Implant on tháng 11 02, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.