Advertisement

Chi tiết kỹ thuật trồng răng Implant tại Nha Khoa Paris

Trồng răng Implant là phương pháp trồng lại răng mất có chi phí khá đắt đỏ, trung bình mỗi răng Implant được cấy ghép khách hàng phải chi ra không dưới 15 triệu đồng. Vì vậy rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu thật chi tiết về kỹ thuật trồng răng Implant.

Chi tiết kỹ thuật trồng răng Implant tại Nha Khoa Paris

Kỹ thuật trồng răng Implant tại Nha Khoa Paris đã được tối ưu hóa theo công nghệ cấy ghép implant 4s của bệnh viện Forsyth - Mỹ. Cụ thể như sau

1/ Khám tổng quát và lên kế hoạch điều trị

Điều kiện cần của kỹ thuật trồng răng Implant là khách hàng cần có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý răng miệng khác như viêm lợi, viêm nướu, sâu răng,.... ngoài ra cần thỏa mãn về độ dày của xương hàm vị trí cần cấy ghép nên đầu tiên bác sĩ sẽ cần khám tổng quan toàn bộ cho khách hàng

Khách hàng sẽ được đưa đi chụp CT conebeam để xuất ra hình ảnh 360 độ toàn bộ khoang miệng, từ đó bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng xương hàm, tình trạng mất răng và các bệnh lý tiềm ẩn rồi lên kế hoạch điều trị cho khách hàng.

Thông thường bước này chỉ mất khoảng từ 30 phút tới 1h đồng hồ, tùy vào nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng nắm rõ được về phương pháp trồng răng Implant.

2/ Vệ sinh răng miệng và gây mê toàn thân

Khi khách hàng đã đồng ý với kế hoạch điều trị (thường sẽ bắt đầu thực hiện sau 1 - 2 ngày, hoặc thời điểm khách hàng thấy hợp lý), bác sĩ sẽ yêu cầu khách hàng kiêng một vài thực phẩm trước khi làm dịch vụ, vệ sinh răng miệng sạch sẽ và tiến hành gây mê toàn thân.

Tuy có thể thực hiện gây tê nhưng đa phần khách hàng thường bị tâm lý nên 80% đều phải thực hiện gây mê. Tại Nha Khoa Paris, quá trình gây mê được thực hiện và kiểm soát bởi hệ thống máy móc hiện đại. Hệ thống này kiểm soát lượng thuốc mê, thời gian gây mê,.. một cách chính xác đảm bảo khách hàng không bị ngắt quãng giữa chừng.

Ngoài ra thuốc gây mê của Nha Khoa Paris cũng đều là những đầu thuốc có chất lượng cao, đã kiểm duyệt bởi Bộ Y Tế vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thuốc gây mê tại trung tâm.

3/ Mở nướu

Để có thể đưa trụ Implant vào xương hàm, bác sĩ sẽ cần tách lớp nướu bên trên để lộ ra xương hàm, bước này bác sĩ sẽ dùng dao nha khoa thực hiện cắt và bóc tách từng lớp mô theo hình vuông hoặc chỉ một đường ở giữa tùy vào trường hợp cụ thể của khách hàng.

Nếu khách hàng được đánh giá không đủ xương để đặt trụ Implant thì tại bước này bác sĩ sẽ dùng xương nhân tạo hoặc xương tự thân cấy thêm vào rồi đóng nướu, đợi khoảng 6 tháng sau mới có thể thực hiện tiếp dịch vụ.

4/ Khoan lỗ đặt trụ Implant

Sau khi nướu đã được bóc tách thành công, bác sĩ sẽ dùng mũi khoan định hướng nha khoa, khoan trực tiếp xuống xương hàm với chiều sâu = 1/3 chiều sâu cần thiết để đặt trụ Implant.

Sau khi đánh giá mũi khoan định hướng đầu tiên đã đạt đúng độ sâu cần thiết và góc khoan chính xác bằng cách đặt chốt căn chỉnh thì bác sĩ sẽ tiếp tục mũi khoan mở rộng.

Mũi khoan mở rộng sẽ có đường kính lớn hơn mũi khoan ban đầu, bác sĩ sẽ thực hiện khoan tới độ sâu chính xác của trụ Implant.

Tiếp theo bác sĩ sẽ sử dụng chính trụ Implant khoan dần xuống để tạo các rãnh và đưa luôn trụ Implant vào trong xương hàm.

5/ Lắp khớp nối Abutment

Sau khi trụ Implant đã được đưa vào xương hàm bác sĩ sẽ thực hiện lắp khớp nối Abutment và thực hiện đóng nướu. Khớp nối Abutment là bộ phận nối giữa trụ Implant và răng giả, thường đi kèm luôn với trụ Implant.

6/ Lắp mão giả tạm thời

Bước cuối cùng bác sĩ sẽ sử dụng một răng giả tạm thời để lắp lên trên cho khách hàng, răng giả này thường có trọng lượng khá nhẹ để đảm bảo không bị ảnh hưởng tới quá trình tích hợp xương của trụ Implant.

Kỹ thuật trồng răng Implant trên đây tại Nha Khoa Paris có thể sẽ chưa khiến bạn hình dung thực tế khi cấy sẽ như thế nào nhưng có lẽ cũng đã giúp bạn thấy được bao quát những gì bác sĩ sẽ làm từ khi bắt đầu tới kết thúc. Nếu bạn đọc cần thêm thông tin gì về kỹ thuật trồng răng Implant vui lòng gọi tới tổng đài 1900.6900 hoặc tìm hiểu trực tiếp qua trang trongrangimpant.vn
Chi tiết kỹ thuật trồng răng Implant tại Nha Khoa Paris Chi tiết kỹ thuật trồng răng Implant tại Nha Khoa Paris Reviewed by Trồng Răng Implant on tháng 11 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.