Advertisement

Cấy ghép mini implant là gì? Đối tượng nào nên dùng? Giá bao nhiêu?

1/ Cấy ghép Mini Implant là gì?

Về bản chất cấy ghép mini implant không có sự khác biệt quá nhiều so với phương pháp cấy ghép implant truyền thống. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở kích thước trụ Implant nhỏ hơn gấp nhiều lần so với trụ Implant thông thường (đúng như tên gọi của nó)

Ngoài ra cấu tạo của trụ mini Implant là một thể thống nhất không thể tháo rời, vì vậy nó sẽ không có các khái niệm như chốt abutment,...

2/ Những đối tượng nào phù hợp để cấy ghép mini Implant

Cấy ghép mini Implant thực chất không phải là một kỹ thuật mới, nó chỉ là một giải pháp thay thế cho các trường hợp mà trụ Implant thông thường gặp khó khăn hoặc không thích hợp để sử dụng, bao gồm
  • Khách hàng bị mất răng cửa
  • Những khách hàng có hàm răng nhỏ
  • Khoảng không gian giữa các răng hẹp
  • Dành cho khách hàng lớn tuổi
  • Dùng để cố định hàm giả tháo lắp
  • Người chưa đủ điều kiện kinh tế

3/ Cấy ghép mini Implant giá bao nhiêu tại Nha Khoa Paris

Nha Khoa Paris hiện đang phân phối các dòng trụ mini implant chính hãng của một số thương hiệu lớn như Straumann, Nobel Biocare,.... với mức giá 10.000.000 VNĐ/ trụ.

Đây là mức giá không đắt cũng không rẻ trên thị trường, tuy nhiên ưu điểm khi lắp trụ mini implant tại Nha Khoa Paris là khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ chế độ bảo hành chính hãng kèm các chế độ bảo hành đặc quyền của hệ thống Nha Khoa Paris.

Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá trồng răng Implant tại Nha Khoa Paris qua đường link này

4/ Quy trình cấy ghép Mini Implant diễn ra như thế nào?

Tại Nha Khoa Paris, quy trình thực hiện cắm mini Implant khá đơn giản và chỉ cần trải qua một số bước sau:
  • Bước 1: Chụp phim ct conebeam
  • Bước 2: Gây tê hoặc gây mê toàn thân
  • Bước 3: Khoan lỗ đặt implant và tiến hành cấy trụ mini Implant
  • Bước 4: Tiến hành lắp răng giả hoặc hàm giả

5/ Tại sao nên lựa chọn Nha Khoa Paris để cấy mini Implant

Hệ thống chuỗi nha khoa Paris công nghệ Pháp sở hữu chi nhánh 8 hệ thống trên toàn quốc và dự kiến tới năm 2030 sẽ đạt được con số 64 chi nhánh trên bản đồ Việt Nam.

Với định hướng phát triển dài hạn, Nha Khoa Paris luôn đầu tư rất mạnh vào hệ thống cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ chủ chốt và liên tục cập nhật những công nghệ nha khoa mới nhất

Trong dịch vụ trồng răng Implant, Nha Khoa Paris đang độc quyền sở hữu công nghệ trồng răng Implant 4s giúp khách hàng có đươc kết quả phục hình tốt nhất và hỗ trợ trụ Implant tồn tại mãi mãi với khách hàng.

Liên hệ ngay với tổng đài 1900.6900 hoặc truy cập website: https://trongrangimplant.vn để đặt lịch hoặc tìm hiểu thêm thông tin.

Nguồn bài viết được lấy từ: https://trongrangimplant.vn/cay-ghep-mini-implant.html

Xem thêm:

Trồng răng Implant có bền không? Yếu tố nào ảnh hưởng tới độ bền?
Kỹ thuật cấy ghép xương tự thân là gì? Thực hiện như thế nào?

Cấy ghép mini implant là gì? Đối tượng nào nên dùng? Giá bao nhiêu? Cấy ghép mini implant là gì? Đối tượng nào nên dùng? Giá bao nhiêu? Reviewed by Trồng Răng Implant on tháng 12 11, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.