Advertisement

Đang niềng răng thẩm mỹ liệu có hôn được không?


Câu hỏi:
Bác sĩ cho em hỏi trong khi niềng răng có hôn được không ạ! Em mới thực hiện chỉnh nha bằng niềng răng kim loại và lắp rồi mới nhớ ra không biết sẽ hôn kiểu gì đây. Mong bác sĩ giải đáp giúp em ạ! (Mỹ Linh – Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn Linh

Nha Khoa Paris rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi khá tế nhị này cho hệ thống phòng khám. Chúng tôi xin phép được giải đáp như sau

Niềng răng có hôn được không?

Chỉnh nha thẩm mỹ là phương pháp dùng các loại khí cụ nẹp răng để tạo lực kéo răng về vị trí chuẩn. Điều này sẽ vô tình tạo ra một rào cản cho những người yêu nhau, lúc đó khi họ thực hiện nụ hôn sẽ rất dễ bị mắc cài vướng vào môi hoặc lưỡi, có thể gây ra nhiều tổn thương.

Tuy nhiên không phải vì thế mà không thể hôn người đang niềng răng. Bạn chỉ cần chú ý tới một số điểm sau:

- Về thời gian, thời điểm

Trong khoảng 1 – 2 tháng đầu tiên khi mới đeo niềng thì có lẽ bạn hoặc gấu của bạn cũng chả muốn hôn nhau mấy đâu. Bởi đây là thời gian đang làm quen với khi cụ niềng răng, lúc này những cảm giác đau nhức, vướng víu và khó chịu sẽ khiến bạn chả muốn hôn người yêu hoặc thậm chí quên hoàn toàn những việc như vậy.

Do vậy nếu người yêu của bạn là người đang đeo niềng thì bạn cần thông cảm cho người đó. Cứ cố gắng thì có khả năng bị khí cụ làm xước xát và sẽ làm mất đi ý nghĩa của nụ hôn.

- Hạn chế hôn kiểu Pháp

Hôn người niềng răng thực ra chỉ khó khăn khi bạn muốn hôn kiểu Pháp mà thôi, vì kỹ thuật này cần sử dụng tới lưỡi để tương tác với đối phương. Do vậy nếu ‘không chờ được’ thì bạn có thể ‘chống’ bằng cách hôn môi. Cách hôn này chỉ cần sử dụng môi chạm môi đối phương nên hoàn toàn không gây tổn hại gì.


- Sử dụng đồ hỗ trợ

Nếu không thể cưỡng lại được việc muốn hôn kiểu pháp với người niềng răng thì bạn có thể sử dụng một số công cụ hỗ trợ như son dưỡng môi hoặc sáp nha khoa. Các sản phẩm này sẽ giúp bôi trơn ở mắc cài, hỗ trợ môi lưỡi sẽ không bị lực ma sát với mắc cài giữ lại gây tổn thương.

Ngoài ra có một phương pháp khác để bạn hôn khi niềng răng dễ dàng hơn chính là việc lựa chọn ngay từ ban đầu sản phẩm niềng răng bằng khay vô hình. Sản phẩm này có thể tháo ra lắp vào dễ dàng nên khi thực hiện nụ hôn bạn chỉ cần tháo ra và tận hưởng, sau đó lại lắp vào là được.

Nha Khoa Paris hiện nay đang cung cấp đầy đủ cho khách hàng toàn bộ các loại niềng răng hiện có trên thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo bảo hành chính hàng, ngoài ra sẽ kèm thêm bảo hành uy tín của hệ thống Paris.

>>> Bạn có thể xem thêm về cách hôn khi niềng răng TẠI BÀI VIẾT NÀY

Hi vọng với những chia sẻ về vấn đề niềng răng có hôn được không trên đây đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích và thú vị nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay nhu cầu sử dụng dịch vụ nào bạn vui lòng liên hệ qua hotline 19006900 hoặc truy cập trang chủ của chúng tôi để xem chi tiết hơn.
Đang niềng răng thẩm mỹ liệu có hôn được không? Đang niềng răng thẩm mỹ liệu có hôn được không? Reviewed by Trồng Răng Implant on tháng 6 06, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.